Trám 1 cái răng sứ hết bao nhiêu tiền?

Câu hỏi

Chào bác sỹ hỏi đáp răng sứ! Em có một chiếc răng cửa sứ bị mẻ không biết là trám 1 cái răng sứ hết bao nhiêu tiền vậy thưa bác sỹ? Trước em làm ở một nha khoa khác gần nhà nhưng sau khi làm xong em cảm thấy không được tốt. Mới hơn 1 năm đã bị mẻ rồi dù em rất giữ gìn trong ăn uống. Bây giờ em có thể trám lại được không ạ cho tiết kiệm vì chi phí làm răng cũng tương đối cao. Mong bác sỹ cho em lời khuyên với ạ! Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đỗ Quỳnh Hoa – Hà Nội)

Bình luận

Chào bạn Quỳnh Hoa! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trám 1 cái răng sứ hết bao nhiêu tiền?” của bạn, hỏi đáp răng sứ xin được giải đáp cụ thể như sau:
Răng sứ hiện là loại răng giả tốt  hiện nay, có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại răng khác. Tuy nhiên chất lượng răng sứ còn phụ thuộc vào loại sứ đó là gì, kỹ thuật phục hình có đảm bảo hay không để đạt được độ bền chắc
Nếu kỹ thuật phục hình không đảm bảo hoặc dùng loại phôi sứ kém chất lượng để thiết kế răng mà khi ăn nhai chúng ta không giữ gìn cũng để có thể bị sứt mẻ bất cứ lúc nào. Điều này cũng có thể gặp phải đối với những chiếc răng sứ tốt. Bởi vì về thực chất răng sứ dẫu sao cũng chỉ là răng giả, không có yếu tố của sự sống, không được nuôi dưỡng nên sẽ bị giòn cứng sau một thời gian sử dụng. Cho nên trường hợp bạn gặp phải không quá khó hiểu, dù giữ gìn nhưng còn có rất nhiều nguyên nhân khác khiến cho răng sứ bị sứt mẻ thậm chí là dễ vỡ.
Trám 1 cái răng sứ hết bao nhiêu tiền?
Trước hết cần khẳng định với bạn rằng răng sứ không thể trám được nên không cần phải thắc mắc vấn đề trám 1 cái răng sứ hết bao nhiêu tiền. Bởi vì răng sứ được chế tạo từ phôi sứ cứng chắc đã được nung cứng ở nhiệt độ cao. Khi chế tạo răng, các kỹ thuật viên phải dùng đến thiết bị tinh xảo và tỉ mỉ mới có thể tạo hình được thân răng hoàn chỉnh.
Khi thân răng sứ này đã sứt mẻ thì không thể dùng chất liệu sứ để trám được. Nếu đã dùng đến chất liệu sứ thì tốt hơn là nên thiết kế lại thân răng mới vì cũng đều sẽ phải dùng đến một phôi sứ.
Ngoài ra các chất liệu trám như composite tưởng như ở dạng dẻo thì có thể trám được răng sứ lại không đem lại hiệu quả. Vì đây là 2 vật liệu hoàn toàn khác nhau về tính chất, không có sự tương đồng nên nếu có trám cũng sớm tách vỡ.
Hướng xử lý tốt  cho bạn trong trường hợp này là phục hình lại răng cửa sứ với kỹ thuật đảm bảo hơn. Nếu được phục hình tốt thì răng sẽ có tuổi thọ rất cao, được hàng chục năm. Nếu dùng sứ tốt và biết cách giữ gìn, bảo trì định kỳ đảm bảo thì răng còn có thể đạt tuổi thọ
Vì thế, để được hỗ trợ tốt , bạn có thể thực hiện tại hỏi đáp răng sứ. Các bác sỹ sẽ phục hình răng sứ chất lượng cao cho bạn bằng công nghệ Răng sứ Nano Shining 5S hiện đại. Công nghệ này cho phép làm răng thẩm mỹ tối đa, tự nhiên và tương đồng với màu răng thật, đạt độ bền chắc và chịu lực tối đa, chất liệu thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng nên không bị thay đổi tính chất, đàn hồi tương đối nên phản ứng limh hoạt được với các tác động từ lực và các va chạm từ bên ngoài, giúp giảm nguy cơ bể vỡ, sứt mẻ răng.
Công nghệ là sáng chế vượt bậc của các chuyên gia phục hình hàng đầu, khắc phục được hết các khiếm khuyết của các kỹ thuật phục hình cũ, đem đến cho người phục hình ca thẩm mỹ răng sứ thuận lợi và nhẹ nhàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét