Lấy cao răng không đau, không ê buốt bằng cách nào?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, bác sĩ có thể cho em biết lấy cao răng không đau bằng công nghệ nào là tốt nhất? Trước kia, em và gia đình hay lấy cao răng ở gần nhà, nhưng hay bị đau và ê buốt răng về sau. Nên em muốn tìm cách lấy cao răng đảm bảo an toàn nhất. Mong được bác sĩ tư vấn! (Hoàng Hải – Vình Phúc)

Bình luận

Chào bạn, Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng Trung tâm tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc lấy cao răng không đau bằng cách nào có thể được trả lời chi tiết và vụ thể như sau:
Lấy cao răng không đau, không ê buốt bằng công nghệ nào?
Mặc dù lấy cao răng là một kỹ thuật đơn giản trong rất nhiều các dịch vụ nha khoa, nhưng không phải vì thế mà lấy cao răng không nhận được sự quan tâm của mọi người mà lại ngược lại.
Bởi lấy cao răng là biện pháp đầu tiên giúp mọi người chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng, phòng tránh các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, nha chu…
Trước đây, lấy cao răng thường được các trung tâm nha khoa sử dụng các phương pháp thô sơ nên có thể khiến cho bệnh nhân có hiện tượng đau nhức và ê buốt về sau.
Để khắc phục hiện tượng này, các chuyên gia nha khoa đã nghiên cứu thành công và đã mang áp dụng phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 trên toàn thế giới bởi những tính năng vượt trội của nó.
Những ưu điểm của công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm là gì?
Lấy cao răng hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, đặc biệt với cách lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại sẽ khiến bạn có thể thoải mái với hàm răng sạch bóng của mình với 4 ưu điểm sau:
- Lấy cao răng không đau bằng sóng siêu âm Cavitron BP giúp lấy sạch mảng bám trên răng chỉ trong một lần duy nhất mà bệnh nhân không hề đau đớn, ê buốt.
- Với những bước sóng siêu âm tốc độ nhanh, mạnh, nhưng êm dịu sẽ có khả năng làm sạch triệt để cả những mảng bám cao răng cứng đầu nhất mà mắt thường không nhìn thấy được.
- Là công nghệ tân tiến, nên lấy cao răng không đau bằng máy siêu âm có khả năng kiểm soát vô trùng tuyệt đối nên quá trình lấy cao răng an toàn và không hề gây biến chứng hay nhiễm trùng.
- Và điều đặc biệt nhất của phương pháp này, đó chính là hạn chế sự hình thành và tái bám cảu cao răng tăng thời gian sự tái bám của cao răng nhờ bước đánh bóng và bù khoáng cho men răng, khiến răng chắc khỏe hơn.
Chính vì vậy, bạn nên đi khám răng và cạo vôi răng định kỳ 6 tháng một lần, không nên để cao răng nhiều mới đi đến các trung tâm nha khoa, vì khi đó vôi răng hình thành đã gây ra các tổn thương cho nướu. Bạn có thể đến trung tâm hỏi đáp răng sứ để các bác sĩ nha khoa hàng đầu chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét